Máy làm sạch bọt 9937 DPF

Senfineco Phụ gia và nhớt Đức

Hotline Miền Bắc anh Khải 0971071499 / Miến Nam anh Minh 0914192164

 Máy làm sạch bọt 9937 DPF

Máy làm sạch bọt 9937 DPF

khôi phục hiệu suất và khắc phục các sự cố do bộ lọc hạt diesel bị tắc. Làm sạch phục hồi toàn bộ công suất dòng chảy của bộ lọc.
  • 0
  • Liên hệ
  • - +
  • 3101
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

DPF Foam Cleaner được thiết kế để khôi phục hiệu suất và khắc phục các sự cố do bộ lọc hạt diesel bị tắc. Đặc biệt là các phương tiện chủ yếu chạy trên các tuyến đường ngắn và xe chạy trong thành phố thường bị ảnh hưởng bởi sự cố bộ lọc hạt diesel bị tắc. Làm sạch phục hồi toàn bộ công suất dòng chảy của bộ lọc. Làm lỏng và loại bỏ cặn carbon và tro tích tụ trong bộ lọc. Đảm bảo khả năng xử lý xe tối ưu, hiệu suất động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Không dễ cháy. Công thức không chứa tro trung tính và không chứa kim loại. Bốc hơi mà không để lại cặn. Đối với động cơ diesel xe du lịch có bộ lọc hạt diesel (DPF / FAP). Thêm về điều này trong tin tức thông tin của chúng tôi.

Tính chất

  • khôi phục hiệu suất và khắc phục các sự cố do bộ lọc hạt diesel bị tắc
  • khôi phục toàn bộ công suất luồng của DPF
  • Làm lỏng và loại bỏ cặn cacbon và tro
  • đảm bảo hiệu suất động cơ và tiêu thụ nhiên liệu thấp
  • giải pháp dễ sử dụng

Hướng dẫn ứng dụng từng bước

1. Để hệ thống xả nguội hoàn toàn

Để xe nghỉ ít nhất một giờ trước khi vệ sinh để hệ thống xả có thể hạ nhiệt hoàn toàn. Bằng cách này, bạn tránh được các vết nứt do ứng suất khi chất làm sạch được bơm vào.

2. Tháo bộ lọc hạt bồ hóng

Để có thể phun chất làm sạch vào bộ lọc, trước tiên bạn phải tháo các cảm biến và bảng điều khiển có thể chặn quyền truy cập vào DPF.

3. Đưa đầu dò sản phẩm vào lỗ cảm biến Tiếp theo, đưa đầu dò chất tẩy rửa qua một trong các lỗ trên bộ lọc hạt.

4. Chất làm sạch dạng xịt

Trước khi sử dụng chất tẩy rửa, bạn nên lắc đều lon. Xịt chất tẩy rửa vào bộ lọc với khoảng cách 10 giây mỗi lần trong 5 giây. Trong khi phun, xoay đầu dò để chất tẩy rửa đến mọi nơi. Lặp lại cho đến khi lon hết sạch.

5. Đặt các cảm biến trở lại

Tiếp theo, tất cả các cảm biến bạn đã tháo vặn trước đó phải được lắp lại.
 

6. Thực hiện tái tạo

Nếu có thể, bây giờ bạn nên bắt đầu tái tạo theo cách thủ công, việc này có thể được bắt đầu, ví dụ như thông qua thiết bị điều khiển. Bây giờ để xe của bạn trong 15 phút với động cơ chạy không tải. Bật tất cả các bộ thu hiện tại (đèn, sưởi ghế, sưởi cửa sổ trước / sau, điều hòa không khí). Sau đó, tốt nhất nên lái xe thêm 20 phút ở tốc độ cao và tốc độ quay 2000-2500 vòng / phút trên đường ô tô để đốt cháy bộ lọc.

7. Đặt lại các giá trị học để các đầu dò không còn nghĩ rằng bộ lọc muội than đã được lấp đầy

Bộ điều khiển chỉ tính toán tải lượng tro của DPF dựa trên nhiên liệu đã tiêu thụ trong suốt vòng đời của DPF - nó không đo trực tiếp tải trọng tro. Vì vậy, khi mọi thứ đã hoàn tất, bạn có thể đặt lại các giá trị học bằng thiết bị chẩn đoán. Nếu bạn không làm điều này, máy tính trên xe sẽ tiếp tục nghĩ rằng DPF đã được tải đầy đủ - điều này có thể dẫn đến hành vi không mong muốn của xe.

Tóm lược

Nhiệt độ của bộ lọc hạt trước khi làm sạch phải nhỏ hơn 40 ° C. Tháo cảm biến nhiệt độ hoặc áp suất. Đưa đầu dò qua lỗ mở và đổ thật nhanh các chất trong lon về phía bộ lọc hạt. Làm việc với các xung phun trong khoảng thời gian 10 giây. Để ngâm trong 15 phút. Sau khi lắp đặt lại cảm biến, bắt buộc phải bắt đầu tái tạo DPF theo hướng dẫn của nhà sản xuất và làm sạch nó.

 

Có sẵn trong

Bình xịt 500 ML - REF 9937.

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo
Hotline
1